PrawPun Shoes
Thai Shoemakers Since 1974
Handmade Leather Shoes
Home » » ร้านรองเท้า แพรวภัณฑ์

ร้านรองเท้า แพรวภัณฑ์

ร้านรองเท้า แพรวภัณฑ์

ร้านแพรวภัณฑ์ รับสั่งตัดรองเท้า ผลิตรองเท้าตามออเดอร์และขายส่ง รองเท้าหนังแท้คัทชู,โบ๊ทชู,โล๊ฟเฟอร์ชูส์,มอคคาซิน รองเท้าของเราเป็นงานแฮนด์เมดและเครื่องจักรอุตสาหกรรม รับผลิตทั้งรองเท้าชาย รองเท้าหญิง และรองเท้าเด็ก ทำจากหนังแท้100%.


ร้านรองเท้า แพรวภัณฑ์

ความเป็นมาของร้านแพรวภัณฑ์

เมื่อครั้งเป็นเด็กผู้เขียนยังจำได้ว่า ช่วยคุณแม่ร้อยหนังส่วนหน้าของตัวรองเท้า ด้วยมือเล็กๆ อย่างสนุกสนาน ตอนนั้น น่าจะอายุราว 6-7 ปีได้ จำได้ถึงบรรยากาศของครอบครัวใหญ่ที่อากงยังแข็งแรงอยู่ ได้เห็นอากงนั่งทำรองเท้า ใช้ค้อนตอกตะปูบนเขียงไม้หนา ในตอนนั้น รู้เพียงว่า ครอบครัวเรามีอาชีพทำรองเท้า

ร้านรองเท้า แพรวภัณฑ์

ร้านรองเท้า แพรวภัณฑ์ ก่อตั้งมากกว่า 40 ปีแล้ว โดยใช้ชื่อต้นของลูกสาวคนเล็กเป็นชื่อร้าน เป็นผู้ประกอบการขนาดเล็ก เริ่มต้นธุรกิจจากการทำรองเท้าหนังเพียงไม่กี่คู่ ตั้งแต่รุ่นคุณปู่เป็นช่างพื้นรองเท้า ปัจจุบันเป็นรุ่นที่สอง ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้ทุ่มเทแรงกายกาย แรงใจ และเวลา เพื่อคิดค้น สร้างสรรค์การทำรองเท้าหนังที่ใส่สบาย นิ่ม ทรงสวย การตัดเย็บอย่างดี ทนทาน สมดุล รองรับแรงกดลงฝ่าเท้าได้ดี คำนึงถึงผู้สวมใส่เป็นหลัก ด้วยฝีมือการตัดเย็บที่ปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยแนวคิดที่ว่า “ถ้าลูกค้าขายรองเท้าได้ เราก็อยู่ได้

ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน บวกกับความมุ่งมั่นทุ่มเท ทำให้เราจึงกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำรองเท้าหนังแท้ ระดับต้นๆรายหนึ่งของประเทศ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รองเท้าหนังทรง Boat shoes ในกลุ่มระดับสินค้าพรีเมียม ผลิตและจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ต้องการนำไปจำหน่ายต่อตามร้านรองเท้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ทางร้านขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจใช้บริการของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉะนั้น  เรายังคงตั้งใจทำรองเท้าให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับไป ด้วยหัวใจและสองมือของเรา

ร้านตัดรองเท้า แพรวภัณฑ์


บทความนี้เขียนโดย  : www.prawpunshoes.com
(เขียนเมื่อวันที่ : 15 ธันวาคม 2557)

SHARE

About JoJho